[PR] Trọng sinh chi phi nhĩ bất khả.


Trọng sinh chi phi nhĩ bất khả

重生之非你不可

Author : Quyền Vân

Trans: QT-ca ca & google-sama

Edit &  Beta  : PhongLinh  (Linh Nhi & Tiểu Phong )

Văn án
Tôi muốn tin rằng thế giới có một phép màu
Tôi muốn câu chuyện cổ tích của chúng tôi không chỉ là tức thời
Tôi hy vọng rằng trong tương lai có thể được hạnh phúc
Không bao giờ
Nhưng tôi có thể đi lên trời với bạn không?
Không tồn tại vĩnh cửu
Thiên Chúa không tin thế giới
Cái chết không phải là kết thúc
Đừng bỏ lỡ
Có thể không hôn khuôn mặt của bạn
Không có vấn đề bao nhiêu tôi bỏ lỡ
Tôi thực sự hy vọng chúng tôi đang hạnh phúc
Không bao giờ
Chỉ có bạn có thể đi đến thiên đường
Tôi không thể nhận được ở đó
Không thay đổi miễn là bỏ lỡ
Không có vấn đề như thế nào đến nay
Tôi sẽ luôn ở trong tim của bạn
Cái chết không phải là kết thúc
Đừng bỏ lỡ


^^~♥

