[PR] 419, nhật kí tuổi thanh xuân điên cuồng.


419, nhật kí tuổi thanh xuân điên cuồng

419,青春微颓日记 

Author: Daxiyan ( 达奚炎)
Translator: jaeholove @ DBC
Parings: YoonJae,YooSu
Disclaimer: DBSG is not belong to Daxiyan nor me
Rating: PG17
Status: finished

Link in DBC

Đừng ai hỏi Phong Linh mang cái này vào làm gì a ~~ Vì ta thích nó nên vác về nhà ủ đọc di động thôi.

Chứ vào DBC đợi load lâu lắm, mà truyện cũng bị ngắt đoạn bởi còm men… =.=  Ta lười a ~~

Bạn trẻ nào có điều kiện thì bay vào topic trên DBC ( ta đã vứt link bên trên ) ủng hộ cho bạn jaeholove nhớ…

Yêu mọi người. Nghỉ lễ vui vẻ.

——————————-

419, nhật kí tuổi thanh xuân điên cuồng

Lời giới thiệu của họ.

Vào đến cổng rồi rẽ sang phải, đi đến cuối hành lang sẽ thấy một cái thang máy trong ngoài đều vô cùng tồi tàn, bước vào thang máy rồi lên thẳng tầng bốn, sau khi ra khỏi thang máy mời cậu theo mùi hương mà tìm đến nhà vệ sinh, nhìn thấy không ? Ngay đối diện nhà vệ sinh – đó chính là phòng 419 KTX nam sinh.
Shim Changmin .

Đừng có hỏi tôi cái số phòng 419 này ý nghĩa gì, dù sao thì đó cũng không phải là tác phong của cá nhân tôi, ai cơ ? Ai bảo là nó ngầm ý chỉ cụm từ mà tôi rất thích For one night chứ ? Chỉ là tôi hơi đa tình một chút thôi, chứ không hề lăng nhăng chút nào đâu nhé ~~~~
Park Yoochun .

Tôi ghét phải ở nơi đối diện với nhà vệ sinh, lại càng ghét việc phải ngủ bên dưới Park Yoochun, nụ cười của cậu có ý gì thế ? Làm ơn đừng có mà nghĩ linh tinh như vậy chứ ?! Tôi chỉ muốn nói là giường của tôi ở phía bên dưới giường của cậu ta mà thôi, tư tưởng của mọi người sao lại kém trong sáng như vậy chứ …….
Kim Junsu .

Có nhầm không vậy hả ! Sao trong bát mì của tôi lại có gián vậy ?! Kim Jaejoong, cậu có chắc là cậu đã đem vứt đống rác mà tôi bảo cậu vứt chưa đấy ?! Này này, tôi đang nói chuyện với cậu đấy cậu có nghe thấy không ?! …… Í, cậu tháo ga trải giường ra làm gì thế ?……… Nói với cậu bao nhiêu lần rồi, ga trải giường bẩn rồi thì phải mang đi giặt, đừng có lật mặt lại dùng tiếp như vậy chứ !!
Jung Yoonho.

Không sai, tôi sống ở đây, phòng 419 KTX nam sinh, phòng có bốn người và một con thú cưng, cuộc sống cũng tạm được………. Cậu bảo sao ? Rõ ràng là có năm người sống ở đây á ? Đùa gì chứ, tôi có từng thừa nhận Jung Yoonho và chúng ta là đồng loại sao ?
Kim Jaejoong.

Nói tóm lại, hoan nghênh đến với phòng 419 KTX nam sinh.

2 thoughts on “[PR] 419, nhật kí tuổi thanh xuân điên cuồng.

  1. Hah~ Cái này đợi gần mốc bên DBC rồi, tội một cái là fic DB nhà mình hay bn thì chờ lâu bn… Và đây là 1 điển hình ak~
    Fic hay, cùng đọc với Phong Linh Vũ nào!😉

^^~♥

